Những Điều Chưa Biết Về Tựa Game Tuổi Thơ Metal Slug

Mọi Thứ Về Metal Slug - Rambo Lùn Chiến Binh Thép

Metal Slug hay còn gọi là Rambo Lùn – Chiến Binh Thép, trò chơi game thùng tuổi thơ 8x 9x luôn luôn nhớ với câu chuyện nhân vật lùn lùn dễ thương đi giải cứu ông già và cứu thế giới.

Game đi cảnh: Rambo Lùn - Metal Slug Game Play
Game đi cảnh: Rambo Lùn – Metal Slug Game Play

Metal Slug hay còn gọi là Rambo Lùn

– Chiến Binh Thép, game được phát triển bởi SNK mặt trên game thùng cùng với nhiều nhiều hệ máy chơi game khác nhau như playstation, psp. Game bắn súng thể loại đi cảnh co cốt truyện của Metal Slug xoay quanh cuộc chiến chống lại tổ chức khủng bố độc ác và tàn bạo. Với tạo hình nhân vật nhỏ nhắn cute, ngoài ra còn có hành động tấu hài của các nhân vật như: nhỏ mũi khi đứng trên một độ cao, cứu các ông già, biến thành nhân vật béo phì … nên game đã tạo nên một cơn sốt thực sự và trở thành game tuổi thơ được yêu thích nhất thế hệ 8x 9x ngày xưa.

Game đi cảnh: Rambo Lùn - Metal Slug
Game đi cảnh: Rambo Lùn – Metal Slug

Trong trò chơi, người chơi sẽ vào vai một trong những thành viên của đội quân tiêu diệt khủng bố. Đội quân này gồm những người lính bình thường, các phi công và các binh sĩ có thể điều khiển xe tăng, sử dụng thành thạo các loại súng, bom, đạn. Nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt tất cả các kẻ thù trên đường đi sau đó tiêu diệt các boss để hoàn thành các nhiệm vụ và đánh bại tổ chức khủng bố do Morden: là kẻ thù chính trong Metal Slug, là nhân vật đứng đầu tổ chức khủng bố độc ác và tàn bạo.

Game đi cảnh: Rambo Lùn - Metal Slug Game Play 2
Game đi cảnh: Rambo Lùn – Metal Slug Game Play 2

Khi chơi game ta sẽ sẽ đối đầu với các kẻ thù mạnh mẽ như xe tăng, máy bay, tàu chiến và cả những con quái vật đột biến. Game có nhiều màn chơi khác nhau và mỗi màn đều có các cảnh phim ngắn trước khi bắt đầu để giới thiệu thêm cho người chơi về cốt truyện của trò chơi.

Video – Tuấn Khó Đỡ và dòng game Metal Slug tuổi thơ huyền thoại

Trong series game Metal Slug, có nhiều class nhân vật khác nhau xuất hiện. Tuy nhiên, nhân vật chính vẫn là Marco Rossi – một trong những nhân vật đầu tiên của Metal Slug và xuất hiện trong hầu hết các phiên bản của game. Kiểu dạng được nhà phát hành buff dame đó hihi, không có anh ấy là xoá game. Marco Rossi được mô tả là một người đàn ông mạnh mẽ, táo bạo và với áo khoác màu đỏ tạo nên sự khác biệt.

Metal Slug Nhân Vật - Các Nhân Vật Rambo Lùn
Metal Slug Nhân Vật – Các Nhân Vật Rambo Lùn

Sau đây là một số nhân vật khác của game:

Tarma Roving: là đồng đội của Marco Rossi và cũng là một binh sĩ chuyên nghiệp trong đội quân tiêu diệt khủng bố.

Eri Kasamoto: là một nữ chiến binh giỏi sử dụng vũ khí và đặc biệt là súng trường. Thích nhất sushi, màu hồng và kem.

Fiolina Germi: là một nữ phi công giỏi, siêu cá tính, thích ăn cá.

Morden: là kẻ thù chính trong Metal Slug, là nhân vật đứng đầu tổ chức khủng bố độc ác và tàn bạo. Hắn được tạo hình khá giống với nhân vật Hít le của Đức quốc xã.

Allen O’Neil: là một sĩ quan của tổ chức, thanh niên này chuyên cởi trần đầu trọc cầm M249 lia chúng ta ở màn núi tuyết.

Trong series game Metal Slug, có nhiều thế lực khác nhau xuất hiện, bao gồm:

Tổ chức khủng bố: Là thế lực chính trong trò chơi Metal Slug, được dẫn đầu bởi nhân vật chính Morden. Tổ chức này thường xuyên gây ra các cuộc tấn công khủng bố để chiếm đoạt quyền lực và tài nguyên của các quốc gia.

Quân đội: Là thế lực bảo vệ cho các quốc gia và thường là đối tượng của cuộc tấn công của tổ chức khủng bố. Trong một số phiên bản của Metal Slug, người chơi cũng có thể vào vai các binh sĩ trong quân đội để chiến đấu chống lại tổ chức khủng bố.

Kẻ thù cá nhân: Ngoài các thành viên của tổ chức khủng bố, trong trò chơi Metal Slug cũng có một số kẻ thù cá nhân như giang hồ và các tay chơi xấu khác.

Các thế lực trong Metal Slug đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển cốt truyện và tạo thêm tính đa dạng cho gameplay của trò chơi.

Game Thùng Pandora 2 Người Chơi
Pandora 2 người chơi tivi, smart tivi kết nối HDMI hoặc VGA tại gamethungcaocap.com

Metal Slug (1996): Là phiên bản đầu tiên của serie game Metal Slug, được phát hành trên hệ máy Neo Geo(game thùng).

Metal Slug 2 (1998): Phiên bản tiếp theo của Metal Slug, được phát hành trên nhiều hệ máy chơi game khác nhau như Neo Geo, PlayStation, Xbox và PC.

Metal Slug 3 (2000): Là phiên bản tiếp theo của Metal Slug, được phát hành trên nhiều hệ máy chơi game như Neo Geo, PlayStation 2, Xbox và Máy tính

Metal Slug 4 (2002): Phiên bản thứ tư của Metal Slug, được phát hành trên nhiều hệ máy chơi game như Neo Geo, PlayStation 2, Xbox và PC.

Metal Slug 5 (2003): Là phiên bản tiếp theo của Metal Slug, được phát hành trên nhiều hệ máy chơi game như Neo Geo, PlayStation 2, Xbox và PC.

Ngoài ra, Metal Slug còn có các phiên bản khác như Metal Slug X (1999), Metal Slug Advance (2004) và Metal Slug 7 (2008).

Trên đây là mọi bí ẩn metal slug được Game Thùng Cao Cấp tổng hợp cho các bạn để vừa quay về tuổi thơ vừa nắm được cốt truyện của Metal Slug.

gamethungcaocap

Game Thùng Cao Cấp - chuyên gia về game thùng tuổi thơ 8x 9x

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.

Top Img back to top
Contact Me on Zalo