Vì sao Mustapha – bộ đội lại được yêu thích nhất trong game thùng

Mustapha Cairo Caddilacs and Dinosaurs

Vì sao nhân vật Mustaphabộ đội “ lại được yêu thích nhất thế giới game thùng

Theo chỉ số thống kê từ những anh chị 8x, 9x và lụm lặt được thêm ở trên mạng, mỗi khi nhắc đến game thùng thì mọi người lại nhắc đến tựa game công viên khủng long (Cadillac and Dinosaurs). Và nhân vật được nhắc nhiều nhất chính là khứa áo xanh “ bộ đội “ Mustaspha.

Mustapha Cairo ( kỹ sư )  

Đây là nhân vật được đông đảo người chơi khi trải nghiệm game yêu thích nhất!

Mustapha Cairo 3D Caddilacs and Dinosaurs
Mustapha Cairo – hay còn gọi là Bộ Đội 3D Caddilacs and Dinosaurs

Thông tin đầy đủ:

Mustapha Cairo có chiều cao là 198cm với cân nặng là 68kg thuộc nhóm máu O. Mustapha Cairo là một kỹ sư xuất sắc. Mustapha chịu trách nhiệm xây dựng và bảo trì phần lớn cơ sở hạ tầng của City in sea. Anh cũng là bạn của Jack Tenrec – nhân vật chính của bộ game lẫn bộ truyện cùng tên.

Phong cách chiến đấu:

Anh bộ đội Mustapha(hay còn gọi là Khui Bia, Thằng Xanh) có khả năng chiến đấu đa dạng, có tài chiến đấu bằng tay không và là một bậc thầy về vũ khí. Mustapha Cairo là một người có đầu óc nhanh nhẹn và có tố chất lãnh đạo cao.

Vì khứa áo xanh này có bộ kỹ năng vô cùng mạnh và cực kỳ cơ động, nhanh nhẹn nên Mustapha vô cùng linh hoạt trong chiến đấu với tuyệt kĩ bay đá 2 chân để tiêu diệt mọi đối thủ ngán đường. Với ngoại hình cao ráo đẹp trai, đội nón trùng với màu quần nên khiến cho các game thủ thời kỳ ấy vô cùng yêu thích.

Một phần vì chính tựa game này đã từng hot như thế nào ở thời điểm ấy. Tựa game đi cảnh cần cái đầu lạnh để vượt qua được game và sự phối hợp nhịp nhàng của người bạn chơi cùng.

Mustapha Cairo Caddilacs and Dinosaurs
Mustapha Cairo Caddilacs and Dinosaurs

Nhiều game thủ vẫn lầm tưởng rằng Mustapha chính là nhân vật chính của tựa game công viên khủng long(Cadillac and Dinosaurs) nhưng thực ra nhân vật chính của game chính là Jack Tenrec bạn trai của Hannah Dundee nhân vật nữ duy nhất của tựa game.

Đây là nhân vật luôn được giành lựa chọn khi vào game, lúc chơi cùng đám bạn thì cũng tranh giành nhau để chọn nhân vật này.

Game đi cảnh: Công Viên Khủng Long (Cadillacs and Dinosaurs) Game Play
Game đi cảnh: Công Viên Khủng Long (Cadillacs and Dinosaurs) Game Play

Có lẽ tuổi thơ sẽ không bao giờ mất đi trong ký ức của thế hệ trẻ ngày đó những người đã có tuổi thơ vô cùng đẹp với tựa game công viên khủng long ngày ấy. Và hình ảnh anh “ bộ đội “ sẽ là một hình bóng khó quên luôn hiện hữu bên trong một vùng trời ký ức của những game thủ. Hãy cùng gamethungcaocap.com đốt cháy lại ngọn lửa nhiệt huyết của những tựa game thùng này.

gamethungcaocap

Game Thùng Cao Cấp - chuyên gia về game thùng tuổi thơ 8x 9x

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.

Top Img back to top
Contact Me on Zalo