Sự thật ít ai biết về 4 nhân vật chính của game Caddilacs and Dinosaurs

4 nhân vật chính của game Caddilacs and Dinosaurs mini

Những sự thật ít ai biết về 4 nhân vật chính của game Caddilacs and Dinosaurs

Là một tựa game thùng đã từng làm mưa làm gió vào thời điểm đầu những năm 90 của thế kỷ trước.Nay gamethungcaocap.com sẽ mang đến sự thật ít ai biết về 4 nhân vật chính trong tựa game Cadillacs and Dinosaur ( Công viên khủng long ) hay còn được game thủ ngày ấy gọi với cái tên thân thuộc chính là “ bộ đội “.

Game đi cảnh: Công Viên Khủng Long (Cadillacs and Dinosaurs) Game Play
Game đi cảnh: Công Viên Khủng Long (Cadillacs and Dinosaurs) Game Play

Câu chuyện bắt đầu vào thế kỷ 26 (không hiểu sao là thế kỷ 26 nữa, thôi cứ chấp nhận vậy đi), một băng đảng có tên là Black Marketeer bắt đầu săn khủng long để phục vụ cho mục đích xấu của chúng. Quá trình săn bắn liên tục đã làm cho khủng long trở nên hung bạo. Chúng tấn công cả các ngôi làng và người dân.

4 nhân vật chính của game Caddilacs and Dinosaurs
4 nhân vật chính của game Caddilacs and Dinosaurs

Bốn anh hùng: Jack Tenrec(thợ cơ khí, pháp sư ), Hannah Dundee(nhà ngoại giao và nhà thám hiểm chuyên nghiệp), Mustapha Cairo(kỹ sư), và Mess O’Bradovich(một người bí ẩn), đã quyết định hợp tác chống lại Black Marketeer.

  1. Jack Tenrec ( Thợ cơ khí, pháp sư )
Jack Tenrec Caddilacs and Dinosaurs
Jack Tenrec Caddilacs and Dinosaurs

Thông tin đầy đủ :

 Jack Tenrec sinh ra ở thế kỷ 26 , với chiều cao 182cm, 72 kg thuộc nhóm máu AB. Jack Tenrec là thành viên của Old Blood Mechanics, một hội huynh đệ gồm các pháp sư kỹ thuật đã giữ cho máy móc hoạt động trong nhiều thế kỷ sau trận Đại hồng thủy buộc loài người phải sống dưới lòng đất. Giờ đây, loài người đã xuất hiện trở lại và phát hiện ra rằng hành tinh này được cai trị bởi “slithers” (tên dùng để chỉ loài khủng long).

Phong cách chiến đấu:

 Jack chiến đấu trong một trận chiến để giữ sự cân bằng giữa tự nhiên và công nghệ.

Kẻ thù:

Các nhân vật phản diện chính của Jack là những kẻ hạ đẳng khác nhau trong thành phố, đặc biệt là những kẻ săn trộm. Trong những năm qua, anh ấy đã bắt đầu thực hành một loại “công lý thơ ca”; thay vì trừng phạt trực tiếp họ, anh ta thường tước vũ khí và trang bị của họ và bỏ mặc họ ở nơi hoang dã, nơi dễ dàng trở thành con mồi của khủng long.

Jack Tenrec 3D Caddilacs and Dinosaurs
Jack Tenrec 3D Caddilacs and Dinosaurs

Mối quan hệ giữa Jack và các thống đốc của Thành phố phức tạp hơn. Mặc dù họ thường không có quan hệ tốt do Thống đốc thiếu quan tâm đến môi trường, nhưng chỉ một số người trong số họ coi anh ta là kẻ thù thực sự.

  1. Mustapha Cairo ( kỹ sư ) 
Mustapha Cairo Caddilacs and Dinosaurs
Mustapha Cairo Caddilacs and Dinosaurs

Đây là nhân vật được đông đảo người chơi khi trải nghiệm game yêu thích nhất !

Thông tin đầy đủ:

Mustapha Cairo có chiều cao là 198cm với cân nặng là 68kg thuộc nhóm máu O. Mustapha Cairo là một kỹ sư xuất sắc. Ông chịu trách nhiệm xây dựng và bảo trì phần lớn cơ sở hạ tầng của City in sea. Ông cũng là bạn của  Jack Tenrec.

Phong cách chiến đấu:

Ông có khả năng chiến đấu đa dạng, có tài chiến đấu bằng tay không và là một bậc thầy về vũ khí. Mustapha Cairo là một người có đầu óc nhanh nhẹn và có tố chất lãnh đạo cao.

Mustapha Cairo 3D Caddilacs and Dinosaurs
Mustapha Cairo 3D Caddilacs and Dinosaurs

Kẻ thù:

Mustapha xung đột với Wilhelmina Scharnhorst khi anh ta biết rằng cô ấy đang cố gắng giành quyền kiểm soát nguồn cung cấp nước của thành phố. Ông tranh cử thống đốc chống lại Scharnhorst, nhưng thua cuộc bầu cử, và Scharnhorst lên nắm quyền. Sau khi trở thành thống đốc, Scharnhorst đã ra lệnh cho lính canh của mình bỏ tù Mustapha, Jack Tenrec và tất cả các Thợ máy Máu cũ. Mustapha đã trốn thoát được và sau đó giúp Jack trốn thoát khỏi thành phố.

  1. Hannah Dundee (nhà ngoại giao và nhà thám hiểm chuyên nghiệp)
Hannah Dundee Caddilacs and Dinosaurs
Hannah Dundee Caddilacs and Dinosaurs

Thông tin đầy đủ : 

Hannah Dundee có chiều cao 170cm và có cân nặng là 53kg cô có nhóm máu A , cô đến từ thành phố Wassoon của tựa game. Hannah Dundee là một nhà ngoại giao, học giả, nhà khoa học và nhà thám hiểm thiên tài và một cái đầu lạnh. Và cô chính là bạn gái của Jack.

Hannah Dundee 3D Caddilacs and Dinosaurs
Hannah Dundee 3D Caddilacs and Dinosaurs

Phong cách chiến đấu :

Phong cách chiến đấu của cô ấy là của một người đàn ông và cô ấy có một ý chí sắt đá. Cô ấy sử dụng thành thạo các vật phẩm và là một vận động viên nhảy cao. Cô ấy cũng thành thạo một cú nhảy hình tam giác.

  1. Mess O’Bradovich ( Người bí ẩn )
Mess O’Bradovich Caddilacs and Dinosaurs
Mess O’Bradovich Caddilacs and Dinosaurs

Thông tin đầy đủ:

Mess O’Bradovich là một con người to lớn anh ta cao 205cm và nặng 97kg là một người thuộc nhóm máu B nên Mess O’Bradovich nên hắn ta khá nóng tính, một khi hắn tức giận thì không gì có thể cản được. Mess O’Bradovich là người có sức mạnh lớn nhất trong tất cả các nhân vật khác, bù lại sức mạnh ấy là sự chậm chạp của anh ta. Mess đã từng là một tội phạm nhưng nhờ có Jack anh ta đã cải tạo tốt và trở thành một người chiến đấu vì công lý.

Phong cách chiến đấu:

Với sức mạnh phi thường của mình anh ta có thể đánh bật đi tất cả, anh ta là người to và khoẻ nhất của cả đội.

Mess O’Bradovich 3D Caddilacs and Dinosaurs
Mess O’Bradovich 3D Caddilacs and Dinosaurs

Và đó là những sự thật rất ít người chơi biết về tựa game này. Game đã thật sự rất hot ở thời điểm ấy. Game đã mang lại niềm vui cho biết bao nhiêu thế hệ và con người. Hãy cùng gamethungcaocap.com một lần nữa mang lại niềm vui, kỷ niệm ấy trở lại một thời hào hùng của trò chơi tuổi thơ này. Dù đơn giản dù thô sơ kỷ niệm vẫn luôn là một thứ gì đó khó quên đối với mỗi chúng ta. 

@tuankhodotiktok

Những điều bạn chưa biết về game thùng Cadillacs and dinosaurs #game #gamer #dcgr

♬ nhạc nền – Tuấn Khó Đỡ – Tuấn Khó Đỡ
Sự thật thú vị về game Caddilacs and Dinosaurs

Hãy truy cập vào gamethungcaocap.com để cùng nhau sống lại tuổi thơ hoặc mua game thùng kết nối tivi tại đây để thêm một lần nữa.

gamethungcaocap

Game Thùng Cao Cấp - chuyên gia về game thùng tuổi thơ 8x 9x

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.

Top Img back to top
Contact Me on Zalo