Bí mật động trời về sức mạnh thật sự trọng tài game Samurai Showdown II

Sức mạnh Trọng Tài trong Game Samurai 2

Bí mật động trời về sức mạnh thật sự của nhân vật trọng tài trong tựa game Samurai Showdown II

Nhân Vật Trọng Tài Trong Game Samurai Shadown 2
Nhân Vật Trọng Tài Trong Game Samurai Shadown 2

Một thời oanh liệt, một thời hào hùng với những chiếc máy game thùng huyền thoại ngày xưa mà chúng ta chỉ tốn 500đ để có thể mua thẻ chơi game. Samurai Showdown II ngày ấy chắc không còn gì xa lạ với các game thủ ngày xưa vì đây là tựa game cùng với KOF hai tựa game ăn khách nhất thời điểm ấy và nhắc đến tựa game này chúng ta không còn quá xa lạ gì với nhân vật luôn đứng giữa những trận chiến của các nhân vật đó chính là trọng tài cầm cờ. Hôm nay gamethungcaocap.com sẽ cho bạn biết được sự thật đằng sau nhân vật trọng tài bí ẩn này nhé.

  1. Giới thiệu nhân vật 

Vị trọng tài quen thuộc này có tên là Kuroko sinh ngày 27 tháng 5 tại Nhật Bản, và đây là nhân vật có chiều cao khá nghiêm tốn chỉ cao 158cm và nặng 44kg. Kuroko (黒子くろこ) là một nhân vật trong sê- ri Samurai Shodown . Anh ấy xuất hiện lần đầu trong Samurai Shodown ban đầu với tư cách là một quan chức điều hành trận đấu trong các trò chơi Samurai Shodown đầu tiên. Anh ta bắt đầu thách thức người chơi với tư cách là trùm ẩn trong Samurai Shodown II và tiếp tục làm như vậy trong các trò chơi khác của sê-ri. Không có nhiều thông tin về anh ta hoặc anh ta đến từ đâu. Anh ta buộc phải đánh giá các trận đấu với tư cách là người hầu của Amakusa trong Samurai Shodown vì những người anh em khác của anh ta bị bắt làm con tin. Sau thất bại của Amakusa, anh đoàn tụ với gia đình. Một trong hai anh em đã có mối quan hệ làm việc trước đây với Nicotine Caffeine và rất thành thạo về thuật gọi hồn.

  1. Tính cách

Anh ấy là một bí ẩn. Thật khó để biết anh trai nào dưới bí danh Kuroko vào thời điểm nào. Anh ta thậm chí có thể không phải là con người.

Kuroko - Nhân vật trọng tài
Kuroko – Nhân vật trọng tài
  1. Kỹ năng 

Bắt chước – Kuroko nổi tiếng với việc bắt chước các chiêu thức đặc biệt của các nhân vật SNK trong các bộ truyện như Art of Fighting hoặc King of Fighters . Anh ta cũng có thể biến thành một bản sao của đối thủ của mình.

Pump Up – Kuroko có thể tạm thời tạo ra một phiên bản cơ bắp và ngực trần của chính mình để làm tổn thương đối thủ của mình. Anh ta có một vết sẹo Bắc Đẩu khác biệt trên ngực.

Đấu cờ – Kuroko sử dụng cờ của mình làm vũ khí.

Tấn công nhiều lần – Kuroko có thể đá đối thủ rất nhiều lần.

Nhân Vật Kuroko - Trọng Tài Gameplay
Nhân Vật Kuroko – Trọng Tài Gameplay
  1. Phong cách chiến đấu

Trọng tài cầm cờ đỏ và cờ trắng (được sử dụng trong các cuộc thi đấu võ thuật để biểu thị khi người chơi đánh đối thủ) làm vũ khí của mình và những thứ này không thể bị phá hủy hoặc mất trong trận chiến. Lập trường của anh ấy giống hệt với Tung Fu Rue trong sê-ri Fatal Fury (Đặc biệt trở đi) và sê-ri King of Fighters trong Samurai Shodown II và Samurai Shodown VI . Được coi là nhân vật cực kỳ mạnh mẽ trong tất cả các hóa thân có thể chơi được của mình (ngoại trừ cầm tay) và vì điều đó nên bị cấm pick trong thi đấu.

Sức mạnh Trọng Tài trong Game Samurai 2
Sức mạnh Trọng Tài trong Game Samurai 2

Và đây là nhân vật đã từng làm mưa làm gió với độ hot tuyệt đối của mình tại game SSDII, để lại không ít kỷ niệm cho các game thủ. Bây giờ thật sự rất khó để được trở về tuổi thơ để có thể cùng nhau chơi game và đối kháng với nhau. Nhưng các bạn hãy yên tâm điều gì khó cứ để gamethungcaocap.com lo, sẽ cho bạn một vé quay về tuổi thơ của mình một cách hiện đại và nhanh chóng nhất. 

Tuấn Khó Đỡ cùng cao thủ Samurai Shadown 2 Văn Kim sử dụng game thùng của Game Thùng Cao Cấp.

Nếu bạn cần quay về tuổi thơ với tựa game thùng Samurai Shadown 8x 9x, thì đừng quên rằng Game Thùng cao cấp đang có bán game thùng kết nối tivi hoặc smart tivi có hơn 15.000 game (đầy đủ các game tuổi thơ ngày xưa) nhé!

Game Thùng Pandora 2 Người Chơi
Pandora 2 người chơi kết nối HDMI hoặc VGA

Game thùng tuổi thơ với chất lượng hiện đại!

Cao Cấp Game Thùng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.

Top Img back to top
Contact Me on Zalo