Tiểu sử về nhân vật Lee Rekka “Hoàng Phi Hồng“ của The Last Blade

Cốt truyện Hoàng Phi Hồng

Tiểu sử về nhân vật Lee Rekka “Hoàng Phi Hồng“ của The Last Blade

Tuổi thơ của nhiều người nhất là ở thế hệ 8x , 9x chắc hẳn không ai là không biết đến tựa game từng nổi đình nổi đám thời ấy The Last Blade. Một trong những tựa game đối kháng mà có những nhân vật khá là quen thuộc trong những tựa phim Trung Hoa đó là nhân vật “ Hoàng Phi Hồng “- Lee Rekka.

Cốt truyện Hoàng Phi Hồng
Cốt truyện Hoàng Phi Hồng
  1. Giới thiệu nhân vật

Lee Rekka tên phiên âm là Lý Liệt Hoả hoặc Lý Thành Long. Nhưng rất được giới trẻ Việt Nam thời ấy ưu ái và đặt cho cái tên chính là “Hoàng Phi Hồng“ đây là một nhân vật trong bộ phim cổ trang Trung Hoa có ngoại hình lẫn võ thuật khá giống nhân vật Lee Rekka này. Lee sinh ra ở triều đại nhà Thanh với chiều cao 170cm và có cân nặng 58kg anh ấy là một nhà sư thiếu lâm với ngoại hình trắng trẻo, đẹp trai và khá là cơ bắp do được rèn luyện từ nhỏ. Là một nhà sư nên anh không thích ăn ớt, sở thích của anh ta chính là được xuống núi tìm bạn tâm giao nhưng thật ra đó chính là đi du lịch. Vũ khí chính của Lee chính là món vũ khí tuy đơn giản nhưng đã làm nên tên tuổi của anh ta chính là Guren – một chiếc quạt gấp.

Hoàng Phi Hồng - The Last Blade
Hoàng Phi Hồng – The Last Blade
  1. Cốt truyện về Lee Rekka

Lee đến từ Trung Quốc, nơi anh học được một loại võ thuật đặc biệt cho phép người sử dụng điều khiển lửa và liên quan đến việc sử dụng quạt và những cú đá mạnh mẽ. Một ngày nọ, anh chứng kiến ​​một “ngôi sao đỏ” (sự mở ra của “Cổng địa ngục”). Biết đó là một dấu hiệu của tội ác lớn, anh đi từ quê hương Trung Quốc để ngăn chặn cái ác trước khi nó lây lan khắp thế giới.

Sau khi Cánh cổng đóng lại, anh ấy vẫn ở lại Nhật Bản. Anh tiếp tục học tập và nâng cao kỹ năng võ thuật trong khi kiếm một cuộc sống khiêm tốn tại một trang trại gần đó. Khi cảm nhận được việc mở lại Cổng địa ngục, anh ta dừng việc luyện tập của mình để điều tra lại.

Có hai biến thể về kết thúc của anh ta trong The Last Blade 2 , một biến thể chỉ ra rằng anh ta đã lên nhầm tàu ​​và kết thúc ở Mỹ thay vì trở về Trung Quốc. Bức còn lại cho thấy anh ấy đang tiếp tục đào tạo trên khắp thế giới, bắt đầu từ Mỹ. 

Thông Tin Hoàng Phi Hồng
Thông tin Hoàng Phi Hồng
  1. Tính cách

Lee là một thanh niên tận tụy và tự chủ, luôn tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống của mình. Anh ấy lịch sự với đối thủ của mình và anh ấy cống hiến hết mình trong một trận đấu. Trái ngược với hình ảnh nghiêm túc của mình, anh ấy dường như có khả năng định hướng kém, đôi khi khiến anh ấy rơi vào những tình huống khó xử.

  1. Các kỹ năng của Lee
Lee Rekka - The Last Blade
Lee Rekka – The Last Blade
  • Hỏa động – Lee có một số khả năng điều khiển lửa, đặc biệt là khi được sử dụng để chiến đấu.
  • Những đòn đánh nảy lửa – Lee có thể truyền ngọn lửa vào các đòn đánh của mình, bằng quạt hoặc bằng những cú đá của mình.
  • Cột lửa – Bằng cách tập trung sức mạnh của mình, Lee có thể tạo ra vụ nổ dưới dạng cột lửa.
  • Rồng lửa – Cũng bằng cách tập trung sức mạnh của mình, lee có thể tạo ra một cột lửa có hình dạng một con rồng ngoằn ngoèo rực lửa bay vào đối thủ.
  • Tốc độ – Lee có thể tập trung khí của mình để sử dụng để tấn công đối thủ bằng một loạt đòn đánh áp đảo.
  • Khả năng phục hồi – Bằng cách truyền năng lượng chi của mình, Lee có thể trở nên chống lại sát thương. Anh ta phải tập trung vào khả năng này và không tập trung vào điều gì khác. Điều này cho phép anh ta thực hiện các cuộc tấn công mà không nao núng.
  1. Phong cách chiến đấu

Lee chiến đấu với phong cách chiến đấu dựa trên Thiếu Lâm phái Bắc phái được gọi là “Phi Ảnh Quyền”. Phần lớn trong số này tập trung vào những cú đá nhào lộn kết hợp với lực bùng nổ, cũng như các động tác phong cách khác được sử dụng với người hâm mộ của anh ấy. Anh ta cũng có một chiêu thức độc đáo, nơi anh ta có thể né tránh các cuộc tấn công, sau đó phân nhánh thành nhiều phản công khác nhau.

The Last Blade 2 Game Play
The Last Blade 2 Game Play

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện, Lee luôn được chơi ở Tốc độ, và hơn thế nữa, anh ấy còn rất xuất sắc ở môn này. Trong The Last Blade 2 , chế độ Sức mạnh của anh ấy được tăng thêm sát thương để khiến nó trở nên hấp dẫn. Tuy nhiên, Tốc độ và thậm chí EX là cách chơi của Lee, vì các đòn tấn công Sức mạnh lấy đi rất nhiều yếu tố đấu trí mà Lee có thể sử dụng. Anh ta được chơi tốt nhất với các pha lao xuống kết hợp và liên kết linh hoạt các chuỗi tấn công thông thường với các đòn tấn công đặc biệt hơn là bù đắp cho việc giảm sát thương của anh ta trong các chế độ này, điều mà trong trò chơi thứ hai đã được tăng thêm.

Game đối kháng: Hoàng Phi Hồng - The Last Blade Game Play
Game đối kháng: Hoàng Phi HồngThe Last Blade Game Play

Đây có lẽ là nhân vật được đông đảo game thủ tựa game The Last Blade yêu thích nhất, bởi chính bộ kỹ năng khá là mượt mà cộng thêm xu hướng võ thuật và múa quạt rất đẹp mắt nên nhân vật được giới trẻ VIệt Nam gọi bằng cái tên “Hoàng Phi Hồng“ yêu thích đến vậy. Hãy cùng gamethungcaocap.com làm sống lại tựa game một thời oanh liệt này lần nữa để không ai có thể hối tiếc về tuổi thơ thật đẹp của chính mình.

Câu chuyện về Hoàng Phi Hồng

Để có thể ôn lại kỷ niệm tuổi thơ hoá thân vào Hoàng Phi Hồng trong The Last Blade các bạn có thể đặt mua game thùng kết nối tivi hoặc smart tivi của Game Thùng Cao Cấp nhé. !

Cao Cấp Game Thùng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.

Top Img back to top
Contact Me on Zalo