Hướng dẫn toàn tập về game thùng bóng chày Ninja Baseball Batman

Ninja Baseball Batman - Ninja Bóng Chày game thùng

Hướng dẫn toàn tập về game thùng bóng chày Ninja Baseball Batman – Ninja Bóng Chày game thùng

Ninja Bóng Chày game thùng, hay còn gọi là tựa game bóp banh, đấm banh thời tuổi thơ 8x 9x. Đây là tựa game phải nói là gợi nhớ tuổi thơ nhất trong những game đi cảnh beat em up của thế giới game thùng.

Ninja Baseball Batman - Ninja Bóng Chày game thùng
Ninja Baseball Batman – Ninja Bóng Chày game thùng

Game thùng ninja bóng chày – ninja baseball bat man là game điện tử ra mắt vào năm 1993 bởi công ty Irem. Đây là một trò chơi arcade hành động nhiều người chơi, nơi người chơi có thể chọn bốn nhân vật chính – mỗi nhân vật có kỹ năng độc đáo với mỗi kĩ năng đặc biệt khác nhau nhằm cố gắng tiêu diệt các kẻ thù thông qua các cấp độ khác nhau và tiêu diệt trùm cuối được ghép từ các món đồ từ các màn.

Dưới đây là một số hướng dẫn cơ bản để bạn có thể bắt đầu chơi “Ninja Baseball Batman”:

Ta thể chọn từ 4 nhân vật chính là Captain Jose (đỏ – đùi gà chiên), Twinbats Ryno (xanh lá – lùn, đá điện sấm sét – nhân vật được yêu thích nhất), Beanball Roger (vàng – mập, chậm nhưng đam to – ít được chọn), và Stick Straw (xanh dương – tay dài, kĩ năng chậm- ít được chọn). Mỗi nhân vật có sức mạnh, chỉ số và kỹ năng riêng.

Trong game, có rất nhiều vật phẩm hỗ trợ như vũ khí, năng lượng và máu

Dưới đây là gamethungcaocap.com sẽ gửi đến các bạn thông tin về các nhân vật chính trong “Ninja Baseball Batman” ninja bóng chày và kỹ năng đặc biệt của họ:

Captain-Jose - ninja bóng chày đỏ
Captain-Jose – ninja bóng chày đỏ

Captain Jose (Đỏ) là người dẫn đầu của đội Ninja Baseball. Kỹ năng đặc biệt của anh ta là “Đùi gà chiên”, một cú đá lửamạnh mẽ có thể gây ra nhiều sát thương thuận lợi cho việc đi cảnh, dame ở mức vừa phải, kĩ năng tiệt chiêu khá ổn. Cách ra skill Chạy Tới Gặt Lùi B.

Twinbats-Ryno - Ninja bóng chày xanh
Twinbats-Ryno – Ninja bóng chày xanh

Twinbats Ryno (Xanh Lá) là người chơi lùn nhất team, và sở hữu một cặp gậy baseball. Kỹ năng đặc biệt của anh ta là “Twin Spin”- nhảy lên và chơi giật sấm sét, một đòn quay xoay nhanh giúp loại bỏ các kẻ thù xung quanh. Cách ra skill Nhảy lên 2 vòng tới B hoặc Nhảy lên gặt xuống lên B.

Beanball-Roger - Bóng chày vàng
Beanball-Roger – Bóng chày vàng

Beanball Roger (Vàng) là chuyên gia về việc ném bóng mạnh và sở hữu dame to nhất team. Kỹ năng đặc biệt của anh ta là “Fastball”, một cú ném mạnh và nhanh chóng có thể tiêu diệt các kẻ thù trên đường đi. Cách ra skill chụp kẻ thù lại rồi xuống tới lên B.

Stick-Straw - Bóng chày xanh dương
Stick-Straw – Bóng chày xanh dương

Stick Straw (Xanh Dương) là người chơi linh hoạt và có tầm đánh xa nhất team. Kỹ năng đặc biệt của anh ta là “Ninja Arts”, một loạt các đòn tấn công bay tới đối thủ rất linh hoạt và mạnh mẽ giúp anh ta đối phó với các tình huống khó khăn. Cách ra skill nửa vòng tới B.

Bên trên là hướng dẫn toàn tập về game bóng chày, bóp banh, đấm banh mà rất nhiều anh em quan tâm. Ngoài ra còn rất nhiều bài hướng dẫn hay tại đây.

Nếu bạn muốn quay trở về tuổi thơ với dòng game thùng có thể liên hệ game thùng cao cấp.

Mẫu mới nhất mà game thùng cao cấp đang có Game Thùng Bộ Đội Việt Hoá 2024.

Game Thùng Pandora Bộ Đội - Tuấn Khó Đỡ
Game Thùng Pandora Bộ Đội – Tuấn Khó Đỡ

Chúc tất cả anh em có những giờ phút quay về tuổi thơ, lựa chọn được dòng game tuổi thơ 8x 9x với chất lượng tốt nhất.

Cao Cấp Game Thùng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.

Top Img back to top
Contact Me on Zalo