Hướng dẫn toàn tập chơi game thùng bộ đội – Cadillacs And Dinosaurs

Hướng dẫn toàn tập game thùng bộ đội - Cadillacs And Dinosaurs

Hướng dẫn toàn tập về cách chơi game thùng bộ đội – Cadillacs And Dinosaurs

Tựa game đi cảnh – beat m up quen thuộc của chúng ta đã từng làm mưa làm gió vào thời điểm đầu những năm 90 của thế kỷ trước. Nay gamethungcaocap.com sẽ hướng dẫn các kĩ năng để trở thành một cao thủ của tựa game Cadillacs and Dinosaur ( Công viên khủng long ). Có thể 1 thẻ về nước.

Trong game có tổng cộng 4 nhân vật: Jack Tenrec(thợ cơ khí, pháp sư ), Hannah Dundee(nhà ngoại giao và nhà thám hiểm chuyên nghiệp), Mustapha Cairo(kỹ sư), và Mess O’Bradovich(một người bí ẩn).

Nhưng hôm nay gamethungcaocap.com sẽ hướng dẫn nhân vật được yêu thích trong game : Mustapha Cairo hay còn gọi là Bộ Đội, Cao Bồi, Anh Áo Xanh, Anh Hô Xê …

Video hướng dẫn toàn tập :

Hướng dẫn toàn tập chơi game thùng bộ đội – Cadillacs And Dinosaurs

Kĩ năng đầu tiên của nhân vật Mustapha Cairo phải nói là bạn sẽ sử dụng hầu hết rất nhiều lần trong game vì lợi thế, chân dài, dễ sử dụng, di chuyển linh hoạt và dọn dẹp lính hoặc trùm 1 cách dễ dàng.

Đá 2 chân : Chạy sau đó ấn nút A. Kĩ năng được yêu thích nhất của nhân vật này. Gần như bạn sẽ sử dụng xuyên suốt trong game và quá nhiều ưu điểm. Dùng để tiêu diệt boss (trùm) màn 4 và màn 7 rất chuẩn.

Kĩ năng tiếp theo không kém phần quan trọng và đặc biệt là rất nhạy bén trong các thao tác di chuyển của nhân vật đó chính là đá tam giác.

Đá Tam Giác: Nhảy lên B rồi ấn A (quan trọng canh thời gian ở trên không) của Mustapha Cairo

Kĩ năng tiếp theo thường được gọi theo tên game, lại rất dễ dàng sử dụng, độ linh hoạt không cao nhưng khả năng hạ gục mục tiêu đánh lén, đánh sau lưng nhân vật của chúng ta đó là chiêu : Đá Móc hay còn gọi là Khui Bia …

Đá Móc – Khui Bia : Xuống Lên A – của Mustapha Cairo

Đá móc có thể kết hợp với đánh thường tạo thành combo, dùng để tiêu diệt các con trùm to lớn và có lượng máu khủng. Combo đá móc nếu đánh quen tay và áp dụng nhuần nhuyễn, khả năng về nước 1 thẻ hay thậm chí 1 mạng về nước cũng rất đơn giản.

Kĩ năng linh hoạt không kém phần quan trọng nữa, kĩ năng này dùng để tiêu diệt boss (trùm) cuối. Đó chính là bay đá 1 chân. Áp dụng kĩ năng này thành thục, nhân vật sẽ di chuyển trên map như đang bay lượn.

Bay Đá 1 Chân: chạy sau đó nhảy B và đá A – của Mustapha Cairo

Và đó là những chia sẻ từ game thùng cao cấp và stremer Tuấn Khó Đỡ. Hãy cùng gamethungcaocap một lần nữa mang lại niềm vui, kỷ niệm ấy trở lại một thời hào hùng của trò chơi tuổi thơ này. Dù đơn giản dù thô sơ kỷ niệm vẫn luôn là một thứ gì đó khó quên đối với mỗi chúng ta. 

Hãy truy cập vào gamethungcaocap.com để cùng nhau sống lại tuổi thơ hoặc mua game thùng kết nối tivi tại đây để thêm một lần nữa.

Cao Cấp Game Thùng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are makes.

Top Img back to top
Contact Me on Zalo